Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110130
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Ngọc Lan-
dc.date.accessioned2025-01-07T03:21:40Z-
dc.date.available2025-01-07T03:21:40Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110130-
dc.description.abstractHạnh phúc và nhận thức về hạnh phúc là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến đời sống tâm lý, sự hình thành và phát triển nhân cách cũng như toàn bộ chất lượng cuộc sống của trẻ. Nghiên cứu sử dụng phương pháp điều tra bằng bảng câu hỏi trên 300 học sinh trung học cơ sở tại thành phố Đà Nẵng và phương pháp thảo luận nhóm nhỏ để phân tích thực trạng nhận thức về hạnh phúc của học sinh. Kết quả nghiên cứu cho thấy cảm giác hạnh phúc của học sinh khá cao (M = 2,60, SD = 0,79). Dựa trên khảo sát, nghiên cứu đề xuất các khuyến nghị giúp học sinh nâng cao cảm giác hạnh phúc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.162-166-
dc.subjectHạnh phúcvi_VN
dc.subjectCảm giác hạnh phúcvi_VN
dc.subjectHọc sinh trung học cơ sởvi_VN
dc.subjectĐà Nẵngvi_VN
dc.titleCảm nhận hạnh phúc của học sinh trung học cơ sở tại thành phố Đà Nẵngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.61 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.