Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110131
Nhan đề: Sử dụng mô hình sở hữu, tìm hiểu và chia sẻ nhằm nâng cao năng lực tự chủ trong học tập
Tác giả: Nguyễn, Thanh Huyền
Từ khoá: Tính tự chủ
Mô hình học tập
Xây dựng khung
Động lực
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.167-171
Tóm tắt: Bài viết mô tả cách áp dụng mô hình học tập "sở hữu, học hỏi, chia sẻ" giúp tăng cường tính tự chủ của người học. Mô hình được áp dụng cho sinh viên trong lớp học hùng biện. Có thể thấy rằng mô hình học tập giúp sinh viên phát triển quyền sở hữu đối với việc học bao gồm tự chủ đặt ra các mục tiêu có ý nghĩa, xây dựng kế hoạch học tập, xây dựng khung và tạo ra các sản phẩm hướng đến đối tượng đích thực.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110131
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.