Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110131
Title: Sử dụng mô hình sở hữu, tìm hiểu và chia sẻ nhằm nâng cao năng lực tự chủ trong học tập
Authors: Nguyễn, Thanh Huyền
Keywords: Tính tự chủ
Mô hình học tập
Xây dựng khung
Động lực
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.167-171
Abstract: Bài viết mô tả cách áp dụng mô hình học tập "sở hữu, học hỏi, chia sẻ" giúp tăng cường tính tự chủ của người học. Mô hình được áp dụng cho sinh viên trong lớp học hùng biện. Có thể thấy rằng mô hình học tập giúp sinh viên phát triển quyền sở hữu đối với việc học bao gồm tự chủ đặt ra các mục tiêu có ý nghĩa, xây dựng kế hoạch học tập, xây dựng khung và tạo ra các sản phẩm hướng đến đối tượng đích thực.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110131
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.