Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110131
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thanh Huyền | - |
dc.date.accessioned | 2025-01-07T03:31:31Z | - |
dc.date.available | 2025-01-07T03:31:31Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110131 | - |
dc.description.abstract | Bài viết mô tả cách áp dụng mô hình học tập "sở hữu, học hỏi, chia sẻ" giúp tăng cường tính tự chủ của người học. Mô hình được áp dụng cho sinh viên trong lớp học hùng biện. Có thể thấy rằng mô hình học tập giúp sinh viên phát triển quyền sở hữu đối với việc học bao gồm tự chủ đặt ra các mục tiêu có ý nghĩa, xây dựng kế hoạch học tập, xây dựng khung và tạo ra các sản phẩm hướng đến đối tượng đích thực. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.167-171 | - |
dc.subject | Tính tự chủ | vi_VN |
dc.subject | Mô hình học tập | vi_VN |
dc.subject | Xây dựng khung | vi_VN |
dc.subject | Động lực | vi_VN |
dc.title | Sử dụng mô hình sở hữu, tìm hiểu và chia sẻ nhằm nâng cao năng lực tự chủ trong học tập | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.68 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.