Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110131
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2025-01-07T03:31:31Z-
dc.date.available2025-01-07T03:31:31Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110131-
dc.description.abstractBài viết mô tả cách áp dụng mô hình học tập "sở hữu, học hỏi, chia sẻ" giúp tăng cường tính tự chủ của người học. Mô hình được áp dụng cho sinh viên trong lớp học hùng biện. Có thể thấy rằng mô hình học tập giúp sinh viên phát triển quyền sở hữu đối với việc học bao gồm tự chủ đặt ra các mục tiêu có ý nghĩa, xây dựng kế hoạch học tập, xây dựng khung và tạo ra các sản phẩm hướng đến đối tượng đích thực.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.167-171-
dc.subjectTính tự chủvi_VN
dc.subjectMô hình học tậpvi_VN
dc.subjectXây dựng khungvi_VN
dc.subjectĐộng lựcvi_VN
dc.titleSử dụng mô hình sở hữu, tìm hiểu và chia sẻ nhằm nâng cao năng lực tự chủ trong học tậpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.213


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.