Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110131
Nhan đề: | Sử dụng mô hình sở hữu, tìm hiểu và chia sẻ nhằm nâng cao năng lực tự chủ trong học tập |
Tác giả: | Nguyễn, Thanh Huyền |
Từ khoá: | Tính tự chủ Mô hình học tập Xây dựng khung Động lực |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.167-171 |
Tóm tắt: | Bài viết mô tả cách áp dụng mô hình học tập "sở hữu, học hỏi, chia sẻ" giúp tăng cường tính tự chủ của người học. Mô hình được áp dụng cho sinh viên trong lớp học hùng biện. Có thể thấy rằng mô hình học tập giúp sinh viên phát triển quyền sở hữu đối với việc học bao gồm tự chủ đặt ra các mục tiêu có ý nghĩa, xây dựng kế hoạch học tập, xây dựng khung và tạo ra các sản phẩm hướng đến đối tượng đích thực. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110131 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.68 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.