Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110176
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Nguyệt-
dc.date.accessioned2025-01-07T08:31:51Z-
dc.date.available2025-01-07T08:31:51Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110176-
dc.description.abstractChuyển đổi số trong giáo dục đại học, cao đẳng tại Việt Nam hiện nay mang lại nhiều ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dạy và học, khuyến khích sáng tạo, phát triển kỹ năng, đáp ứng nhu cầu của sinh viên và nhu cầu của thị trường lao động hiện đại. Thúc đẩy chuyển đổi số trong giáo dục đại học là bước đi quan trọng định hình tương lai của nền giáo dục tại Việt Nam. Ứng dụng chuyển đổi số sẽ tạo ra mô hình giáo dục thông minh, qua đó giúp việc học tập và tiếp thu kiến ​​thức trở nên đơn giản, dễ dàng hơn đối với người học. Chuyển đổi số trong giáo dục đại học, cao đẳng tại Việt Nam đã và đang đạt được những thành tựu nhất định, tuy nhiên vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức. Bài viết đề xuất một số giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong giáo dục đại học, cao đẳng tại Việt Nam hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.262-265-
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectCao đẳngvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleGiải pháp thúc đẩy chuyển đổi số giáo dục đại học và cao đẳng ở Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.203.114


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.