Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110222
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Nguyệt Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Dung-
dc.date.accessioned2025-01-08T02:57:00Z-
dc.date.available2025-01-08T02:57:00Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110222-
dc.description.abstractMột trong những mục tiêu chính của một giảng viên là tham gia vào quá trình giáo dục văn hóa của từng học viên. Điều này đặc biệt rõ ràng trong một khóa học ngoại ngữ, nơi người học được tiếp xúc trực tiếp với một nền văn hóa khác với nền văn hóa của họ. Các tác giả chia sẻ một số kinh nghiệm thực hiện các hoạt động làm việc nhóm hiệu quả để nâng cao kỹ năng nói thông qua các bài học theo chủ đề văn hóa trong các lớp tiếng Pháp của Chương trình đào tạo kỹ sư tại Việt Nam (PFIEV) tại Đại học Bách khoa Hà Nội (HUST).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.297-301-
dc.subjectGiáo dục văn hóavi_VN
dc.subjectNăng lực văn hóavi_VN
dc.subjectLàm việc nhómvi_VN
dc.subjectKỹ năng nóivi_VN
dc.titleNâng cao kỹ năng nói thông qua các tiết học về văn hóa trong các lớp học Tiếng Pháp cơ bản tại Đại học Bách khoa Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.151.11


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.