Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110253
Title: Vận dụng tiếp cận lịch sử theo cách sử dụng thí nghiệm lịch sử trong dạy học môn Khoa học tự nhiên cấp trung học cơ sở
Authors: Đỗ, Thùy Linh
Keywords: Tiếp cận lịch sử
Thí nghiệm lịch sử
Phương pháp giảng dạy
Học sinh trung học
Khoa học tự nhiên
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 2 .- Tr.23-27
Abstract: Phương pháp tiếp cận lịch sử trong giảng dạy là một phương pháp đã được chứng minh giúp nâng cao năng lực nhận thức về kiến ​​thức khoa học và cải thiện thái độ học tập của người học. Có nhiều phương pháp khác nhau để đưa phương pháp tiếp cận lịch sử vào giảng dạy, một trong số đó là thông qua việc sử dụng các thí nghiệm lịch sử. Phương pháp hướng dẫn này không chỉ truyền đạt kiến ​​thức cho học sinh mà còn nuôi dưỡng quá trình tư duy logic của các nhà khoa học trong việc khám phá kiến ​​thức đó.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110253
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.69 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.52.224


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.