Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110253
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thùy Linh-
dc.date.accessioned2025-01-08T08:33:23Z-
dc.date.available2025-01-08T08:33:23Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110253-
dc.description.abstractPhương pháp tiếp cận lịch sử trong giảng dạy là một phương pháp đã được chứng minh giúp nâng cao năng lực nhận thức về kiến ​​thức khoa học và cải thiện thái độ học tập của người học. Có nhiều phương pháp khác nhau để đưa phương pháp tiếp cận lịch sử vào giảng dạy, một trong số đó là thông qua việc sử dụng các thí nghiệm lịch sử. Phương pháp hướng dẫn này không chỉ truyền đạt kiến ​​thức cho học sinh mà còn nuôi dưỡng quá trình tư duy logic của các nhà khoa học trong việc khám phá kiến ​​thức đó.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 2 .- Tr.23-27-
dc.subjectTiếp cận lịch sửvi_VN
dc.subjectThí nghiệm lịch sửvi_VN
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi_VN
dc.subjectHọc sinh trung họcvi_VN
dc.subjectKhoa học tự nhiênvi_VN
dc.titleVận dụng tiếp cận lịch sử theo cách sử dụng thí nghiệm lịch sử trong dạy học môn Khoa học tự nhiên cấp trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.69 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.77.184


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.