Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110253
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đỗ, Thùy Linh | - |
dc.date.accessioned | 2025-01-08T08:33:23Z | - |
dc.date.available | 2025-01-08T08:33:23Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110253 | - |
dc.description.abstract | Phương pháp tiếp cận lịch sử trong giảng dạy là một phương pháp đã được chứng minh giúp nâng cao năng lực nhận thức về kiến thức khoa học và cải thiện thái độ học tập của người học. Có nhiều phương pháp khác nhau để đưa phương pháp tiếp cận lịch sử vào giảng dạy, một trong số đó là thông qua việc sử dụng các thí nghiệm lịch sử. Phương pháp hướng dẫn này không chỉ truyền đạt kiến thức cho học sinh mà còn nuôi dưỡng quá trình tư duy logic của các nhà khoa học trong việc khám phá kiến thức đó. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 2 .- Tr.23-27 | - |
dc.subject | Tiếp cận lịch sử | vi_VN |
dc.subject | Thí nghiệm lịch sử | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp giảng dạy | vi_VN |
dc.subject | Học sinh trung học | vi_VN |
dc.subject | Khoa học tự nhiên | vi_VN |
dc.title | Vận dụng tiếp cận lịch sử theo cách sử dụng thí nghiệm lịch sử trong dạy học môn Khoa học tự nhiên cấp trung học cơ sở | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.69 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.142.77.184 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.