Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110253
Nhan đề: Vận dụng tiếp cận lịch sử theo cách sử dụng thí nghiệm lịch sử trong dạy học môn Khoa học tự nhiên cấp trung học cơ sở
Tác giả: Đỗ, Thùy Linh
Từ khoá: Tiếp cận lịch sử
Thí nghiệm lịch sử
Phương pháp giảng dạy
Học sinh trung học
Khoa học tự nhiên
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 2 .- Tr.23-27
Tóm tắt: Phương pháp tiếp cận lịch sử trong giảng dạy là một phương pháp đã được chứng minh giúp nâng cao năng lực nhận thức về kiến ​​thức khoa học và cải thiện thái độ học tập của người học. Có nhiều phương pháp khác nhau để đưa phương pháp tiếp cận lịch sử vào giảng dạy, một trong số đó là thông qua việc sử dụng các thí nghiệm lịch sử. Phương pháp hướng dẫn này không chỉ truyền đạt kiến ​​thức cho học sinh mà còn nuôi dưỡng quá trình tư duy logic của các nhà khoa học trong việc khám phá kiến ​​thức đó.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110253
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.69 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.28.197


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.