Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11025
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Sang-
dc.contributor.authorTrương, Văn Quyết-
dc.contributor.authorPhạm, Minh Trang-
dc.date.accessioned2019-08-09T07:22:17Z-
dc.date.available2019-08-09T07:22:17Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn:8080//jspui/handle/123456789/11025-
dc.description.abstractBê tông đầm lăn (RCC) là loại bê tông có đột sụt bằng 0 bao gồm hỗn hợp cấp phối cốt liệu, chất kết dính và nước. Mặt đường bê tông đầm lăn có những khó khăn về tính chất bề mặt gồ ghề nên cần có giải pháp hạn chế. Bài báo giới thiệu về một loại bê tông cát đầm lăn (RCSC) chỉ sử dụng cốt liệu liên tục có cỡ hạt danh định lớn nhất 4,75mm. Với kết quả cường độ chịu nén và cường độ ép chẻ ở tuổi sớm (2 ngày) cùng với giá thành hợp lý và hơn nữa là bề mặt bằng phẳng hơn, bê tông cát đầm lăn có những triển vọng trong xây dựng đường ô tô. Bài báo trình bày một số kết quả nghiên cứu thực nghiệm về bê tông cát đầm lăn và định hướng ứng dụng trong xây dựng đường ô tô ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 06 .-Tr.42-46-
dc.subjectCát nghiềnvi_VN
dc.subjectCát mịnvi_VN
dc.subjectBê tông cátvi_VN
dc.subjectBê tông cát đầm lănvi_VN
dc.subjectCường độ sớmvi_VN
dc.titleNghiên cứu thực nghiệm về bê tông cát đầm lăn trong xây dựng đường ô tô ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.21 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.44.233


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.