Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110262
Nhan đề: Hướng dẫn sinh viên nội dung hình thành biểu tượng về hình dạng cho trẻ mẫu giáo
Tác giả: Lưu, Thị Minh Huyền
Từ khoá: Sinh viên
Trẻ mẫu giáo
Biểu tượng về hình dạng
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 2 .- Tr.48-52
Tóm tắt: Làm quen với toán học trong lĩnh vực nhận thức của trẻ mầm non, bao gồm nội dung dạy trẻ hình thành biểu tượng toán. Hình thành biểu tượng toán cho trẻ mẫu giáo là môn học đòi hỏi độ chính xác cao. Muốn làm tốt việc này trước hết đòi hỏi giáo viên (GV) phải có tâm huyết với nghề, say sưa suy nghĩ, tìm tòi, chu đáo, tỉ mỉ, sáng tạo, hướng dẫn trẻ tham gia vào hoạt động một cách khoa học để trẻ bước đầu nắm bắt hình thành kỹ năng học tập đối với môn Làm quen với biểu tượng toán sơ đẳng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110262
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.