Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110262
Nhan đề: | Hướng dẫn sinh viên nội dung hình thành biểu tượng về hình dạng cho trẻ mẫu giáo |
Tác giả: | Lưu, Thị Minh Huyền |
Từ khoá: | Sinh viên Trẻ mẫu giáo Biểu tượng về hình dạng |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 2 .- Tr.48-52 |
Tóm tắt: | Làm quen với toán học trong lĩnh vực nhận thức của trẻ mầm non, bao gồm nội dung dạy trẻ hình thành biểu tượng toán. Hình thành biểu tượng toán cho trẻ mẫu giáo là môn học đòi hỏi độ chính xác cao. Muốn làm tốt việc này trước hết đòi hỏi giáo viên (GV) phải có tâm huyết với nghề, say sưa suy nghĩ, tìm tòi, chu đáo, tỉ mỉ, sáng tạo, hướng dẫn trẻ tham gia vào hoạt động một cách khoa học để trẻ bước đầu nắm bắt hình thành kỹ năng học tập đối với môn Làm quen với biểu tượng toán sơ đẳng. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110262 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.67 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.103 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.