Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110263
Nhan đề: Vận dụng các phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực của học sinh khi dạy học Tiếng Việt lớp 3
Tác giả: Nguyễn, Hữu Tới
Từ khoá: Dạy tiếng Việt
Học sinh lớp 3
Tính tích cực
Phương pháp giảng dạy
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 2 .- Tr.53-57
Tóm tắt: Trong giảng dạy, việc sử dụng hiệu quả các phương pháp giảng dạy sáng tạo trong việc phát huy tính tích cực học tập là rất quan trọng. Trong bài viết này, tác giả đề cập đến các phương pháp phát huy tính tích cực của học sinh khi dạy tiếng Việt lớp 3, bao gồm: phương pháp dạy học theo nhóm, học tập thông qua trò chơi, phương pháp dạy học nêu vấn đề và sử dụng công nghệ thông tin. Nghiên cứu cho thấy khi học sinh tham gia các hoạt động học tập tích cực, các em không chỉ tiếp thu kiến ​​thức tốt hơn mà còn phát triển các kỹ năng xã hội và khả năng sáng tạo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110263
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.