Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110263
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Tới-
dc.date.accessioned2025-01-08T08:51:50Z-
dc.date.available2025-01-08T08:51:50Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110263-
dc.description.abstractTrong giảng dạy, việc sử dụng hiệu quả các phương pháp giảng dạy sáng tạo trong việc phát huy tính tích cực học tập là rất quan trọng. Trong bài viết này, tác giả đề cập đến các phương pháp phát huy tính tích cực của học sinh khi dạy tiếng Việt lớp 3, bao gồm: phương pháp dạy học theo nhóm, học tập thông qua trò chơi, phương pháp dạy học nêu vấn đề và sử dụng công nghệ thông tin. Nghiên cứu cho thấy khi học sinh tham gia các hoạt động học tập tích cực, các em không chỉ tiếp thu kiến ​​thức tốt hơn mà còn phát triển các kỹ năng xã hội và khả năng sáng tạo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 2 .- Tr.53-57-
dc.subjectDạy tiếng Việtvi_VN
dc.subjectHọc sinh lớp 3vi_VN
dc.subjectTính tích cựcvi_VN
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi_VN
dc.titleVận dụng các phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực của học sinh khi dạy học Tiếng Việt lớp 3vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.