Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110265
Title: Vận dụng ba quan điểm hiện đại về đánh giá trong thiết kế kế hoạch bài dạy bài "Thực hành và trải nghiệm với các đơn vị Mi-li-mét, Gam, Mi-li-lít, độ C" ở lớp 3
Authors: Nguyễn, Thị Quý Lan
Keywords: Giáo án
Đánh giá
Thiết kế kế hoạch bài dạy
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 2 .- Tr.63-68
Abstract: Giáo dục hiện đại đòi hỏi phải đổi mới nhiều mặt của quá trình giảng dạy, bao gồm cả giáo án và đánh giá. Trong bài viết này, tác giả tập trung nghiên cứu và làm rõ một số vấn đề lý thuyết về đánh giá như khái niệm đánh giá trong giáo dục, phương pháp đánh giá, ba quan điểm hiện đại về đánh giá; sau đó đề xuất và phân tích quá trình thiết kế giáo án dựa trên ba quan điểm hiện đại về đánh giá; qua đó tác giả minh họa quá trình này cho bài học "Thực hành và thử nghiệm với Milimet, gam, Mililit, độ C" ở lớp 3.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110265
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.