Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110265
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quý Lan-
dc.date.accessioned2025-01-08T08:57:43Z-
dc.date.available2025-01-08T08:57:43Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110265-
dc.description.abstractGiáo dục hiện đại đòi hỏi phải đổi mới nhiều mặt của quá trình giảng dạy, bao gồm cả giáo án và đánh giá. Trong bài viết này, tác giả tập trung nghiên cứu và làm rõ một số vấn đề lý thuyết về đánh giá như khái niệm đánh giá trong giáo dục, phương pháp đánh giá, ba quan điểm hiện đại về đánh giá; sau đó đề xuất và phân tích quá trình thiết kế giáo án dựa trên ba quan điểm hiện đại về đánh giá; qua đó tác giả minh họa quá trình này cho bài học "Thực hành và thử nghiệm với Milimet, gam, Mililit, độ C" ở lớp 3.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 2 .- Tr.63-68-
dc.subjectGiáo ánvi_VN
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectThiết kế kế hoạch bài dạyvi_VN
dc.titleVận dụng ba quan điểm hiện đại về đánh giá trong thiết kế kế hoạch bài dạy bài "Thực hành và trải nghiệm với các đơn vị Mi-li-mét, Gam, Mi-li-lít, độ C" ở lớp 3vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.