Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110265
Nhan đề: Vận dụng ba quan điểm hiện đại về đánh giá trong thiết kế kế hoạch bài dạy bài "Thực hành và trải nghiệm với các đơn vị Mi-li-mét, Gam, Mi-li-lít, độ C" ở lớp 3
Tác giả: Nguyễn, Thị Quý Lan
Từ khoá: Giáo án
Đánh giá
Thiết kế kế hoạch bài dạy
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 2 .- Tr.63-68
Tóm tắt: Giáo dục hiện đại đòi hỏi phải đổi mới nhiều mặt của quá trình giảng dạy, bao gồm cả giáo án và đánh giá. Trong bài viết này, tác giả tập trung nghiên cứu và làm rõ một số vấn đề lý thuyết về đánh giá như khái niệm đánh giá trong giáo dục, phương pháp đánh giá, ba quan điểm hiện đại về đánh giá; sau đó đề xuất và phân tích quá trình thiết kế giáo án dựa trên ba quan điểm hiện đại về đánh giá; qua đó tác giả minh họa quá trình này cho bài học "Thực hành và thử nghiệm với Milimet, gam, Mililit, độ C" ở lớp 3.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110265
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.