Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110265
Nhan đề: | Vận dụng ba quan điểm hiện đại về đánh giá trong thiết kế kế hoạch bài dạy bài "Thực hành và trải nghiệm với các đơn vị Mi-li-mét, Gam, Mi-li-lít, độ C" ở lớp 3 |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Quý Lan |
Từ khoá: | Giáo án Đánh giá Thiết kế kế hoạch bài dạy |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 2 .- Tr.63-68 |
Tóm tắt: | Giáo dục hiện đại đòi hỏi phải đổi mới nhiều mặt của quá trình giảng dạy, bao gồm cả giáo án và đánh giá. Trong bài viết này, tác giả tập trung nghiên cứu và làm rõ một số vấn đề lý thuyết về đánh giá như khái niệm đánh giá trong giáo dục, phương pháp đánh giá, ba quan điểm hiện đại về đánh giá; sau đó đề xuất và phân tích quá trình thiết kế giáo án dựa trên ba quan điểm hiện đại về đánh giá; qua đó tác giả minh họa quá trình này cho bài học "Thực hành và thử nghiệm với Milimet, gam, Mililit, độ C" ở lớp 3. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110265 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.18 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.103 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.