Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110266
Nhan đề: Phương pháp "Lớp học đảo ngược" trong khóa học hỗn hợp tiếng Pháp học thuật - chuyên ngành Tin học
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Hương
Từ khoá: Lớp học đảo ngược
Học tập chủ động
Phương pháp giảng dạy
Tài liệu học tập
Công cụ số
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 2 .- Tr.69-73
Tóm tắt: Phương pháp giảng dạy "Lớp học đảo ngược" cho phép người học nắm bắt kiến ​​thức trước khi tham gia lớp học trực tiếp, qua đó thúc đẩy việc học tập chủ động. Trong bài báo này, tác giả giới thiệu các khái niệm cơ bản về "Lớp học đảo ngược", tiếp theo là các bước triển khai và đánh giá hiệu quả của nó trong khóa học tiếng Pháp chuyên ngành Khoa học máy tính tại Đại học Bách khoa Hà Nội. Cuối cùng, một số khuyến nghị được đưa ra để áp dụng thành công phương pháp giảng dạy này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110266
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.75 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.28.11


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.