Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110266
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Hương-
dc.date.accessioned2025-01-08T09:00:39Z-
dc.date.available2025-01-08T09:00:39Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110266-
dc.description.abstractPhương pháp giảng dạy "Lớp học đảo ngược" cho phép người học nắm bắt kiến ​​thức trước khi tham gia lớp học trực tiếp, qua đó thúc đẩy việc học tập chủ động. Trong bài báo này, tác giả giới thiệu các khái niệm cơ bản về "Lớp học đảo ngược", tiếp theo là các bước triển khai và đánh giá hiệu quả của nó trong khóa học tiếng Pháp chuyên ngành Khoa học máy tính tại Đại học Bách khoa Hà Nội. Cuối cùng, một số khuyến nghị được đưa ra để áp dụng thành công phương pháp giảng dạy này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 2 .- Tr.69-73-
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi_VN
dc.subjectHọc tập chủ độngvi_VN
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi_VN
dc.subjectTài liệu học tậpvi_VN
dc.subjectCông cụ sốvi_VN
dc.titlePhương pháp "Lớp học đảo ngược" trong khóa học hỗn hợp tiếng Pháp học thuật - chuyên ngành Tin họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.75 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.28.11


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.