Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110270
Title: Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho sinh viên trong dạy học phần Dược lý ở Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định
Authors: Vũ, Thị Thanh Hằng
Nguyễn, Thị Thúy Nga
Keywords: Lớp học đảo ngược
Kỹ năng
Phương pháp dạy học tích hợp
Học tập kết hợp
Dược học
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 2 .- Tr.90-95
Abstract: Trong bài báo này, nhóm tác giả trình bày nghiên cứu về tiềm năng ứng dụng mô hình “lớp học đảo ngược” trong dạy học môn Dược học. “Lớp học đảo ngược” có thể được coi là mô hình tổ chức lớp học hiệu quả trong học tập kết hợp. Kết quả nghiên cứu, khảo sát chỉ ra rằng việc áp dụng mô hình “lớp học đảo ngược” trong giảng dạy môn Dược không chỉ kích thích hứng thú học tập của sinh viên (SV), nâng cao hiệu quả học tập mà còn giúp SV phát triển kỹ năng tư duy sáng tạo.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110270
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.25 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.19.206


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.