Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110270
Nhan đề: Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho sinh viên trong dạy học phần Dược lý ở Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định
Tác giả: Vũ, Thị Thanh Hằng
Nguyễn, Thị Thúy Nga
Từ khoá: Lớp học đảo ngược
Kỹ năng
Phương pháp dạy học tích hợp
Học tập kết hợp
Dược học
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 2 .- Tr.90-95
Tóm tắt: Trong bài báo này, nhóm tác giả trình bày nghiên cứu về tiềm năng ứng dụng mô hình “lớp học đảo ngược” trong dạy học môn Dược học. “Lớp học đảo ngược” có thể được coi là mô hình tổ chức lớp học hiệu quả trong học tập kết hợp. Kết quả nghiên cứu, khảo sát chỉ ra rằng việc áp dụng mô hình “lớp học đảo ngược” trong giảng dạy môn Dược không chỉ kích thích hứng thú học tập của sinh viên (SV), nâng cao hiệu quả học tập mà còn giúp SV phát triển kỹ năng tư duy sáng tạo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110270
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.25 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.24.70


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.