Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110270
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Thanh Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy Nga-
dc.date.accessioned2025-01-09T01:06:51Z-
dc.date.available2025-01-09T01:06:51Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110270-
dc.description.abstractTrong bài báo này, nhóm tác giả trình bày nghiên cứu về tiềm năng ứng dụng mô hình “lớp học đảo ngược” trong dạy học môn Dược học. “Lớp học đảo ngược” có thể được coi là mô hình tổ chức lớp học hiệu quả trong học tập kết hợp. Kết quả nghiên cứu, khảo sát chỉ ra rằng việc áp dụng mô hình “lớp học đảo ngược” trong giảng dạy môn Dược không chỉ kích thích hứng thú học tập của sinh viên (SV), nâng cao hiệu quả học tập mà còn giúp SV phát triển kỹ năng tư duy sáng tạo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 2 .- Tr.90-95-
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi_VN
dc.subjectKỹ năngvi_VN
dc.subjectPhương pháp dạy học tích hợpvi_VN
dc.subjectHọc tập kết hợpvi_VN
dc.subjectDược họcvi_VN
dc.titleÁp dụng mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho sinh viên trong dạy học phần Dược lý ở Trường Đại học Điều dưỡng Nam Địnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.25 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.139.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.