Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110279
Title: Một số giải pháp nhằm cải thiện tính tự chủ của sinh viên khi học kỹ năng viết tiếng Anh
Authors: Phạm, Thị Diệu Linh
Keywords: Tự chủ
Kỹ năng viết
Giải pháp
Nâng cao
Sinh viên
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 2 .- Tr.119-123
Abstract: Bài viết tập trung đề xuất một số phương pháp giúp học sinh tự chủ hơn trong quá trình học kỹ năng viết. Bằng cách tập trung vào vai trò của cả học sinh và giáo viên, bài viết nhấn mạnh việc phát triển khả năng tự nhận thức, phương pháp học tập hiệu quả và môi trường học tập tích cực nhằm thúc đẩy sự tiến bộ trong việc học viết tiếng Anh. Đồng thời, bài viết cũng đề xuất các biện pháp giáo dục cụ thể mà giáo viên có thể thực hiện để hỗ trợ học sinh phát huy tính tự chủ trong quá trình học kỹ năng viết.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110279
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.89 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.35.228


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.