Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110279
Nhan đề: Một số giải pháp nhằm cải thiện tính tự chủ của sinh viên khi học kỹ năng viết tiếng Anh
Tác giả: Phạm, Thị Diệu Linh
Từ khoá: Tự chủ
Kỹ năng viết
Giải pháp
Nâng cao
Sinh viên
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 2 .- Tr.119-123
Tóm tắt: Bài viết tập trung đề xuất một số phương pháp giúp học sinh tự chủ hơn trong quá trình học kỹ năng viết. Bằng cách tập trung vào vai trò của cả học sinh và giáo viên, bài viết nhấn mạnh việc phát triển khả năng tự nhận thức, phương pháp học tập hiệu quả và môi trường học tập tích cực nhằm thúc đẩy sự tiến bộ trong việc học viết tiếng Anh. Đồng thời, bài viết cũng đề xuất các biện pháp giáo dục cụ thể mà giáo viên có thể thực hiện để hỗ trợ học sinh phát huy tính tự chủ trong quá trình học kỹ năng viết.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110279
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.89 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.183.161


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.