Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110279
Nhan đề: | Một số giải pháp nhằm cải thiện tính tự chủ của sinh viên khi học kỹ năng viết tiếng Anh |
Tác giả: | Phạm, Thị Diệu Linh |
Từ khoá: | Tự chủ Kỹ năng viết Giải pháp Nâng cao Sinh viên |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 2 .- Tr.119-123 |
Tóm tắt: | Bài viết tập trung đề xuất một số phương pháp giúp học sinh tự chủ hơn trong quá trình học kỹ năng viết. Bằng cách tập trung vào vai trò của cả học sinh và giáo viên, bài viết nhấn mạnh việc phát triển khả năng tự nhận thức, phương pháp học tập hiệu quả và môi trường học tập tích cực nhằm thúc đẩy sự tiến bộ trong việc học viết tiếng Anh. Đồng thời, bài viết cũng đề xuất các biện pháp giáo dục cụ thể mà giáo viên có thể thực hiện để hỗ trợ học sinh phát huy tính tự chủ trong quá trình học kỹ năng viết. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110279 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.89 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.227.183.161 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.