Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110279
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Diệu Linh-
dc.date.accessioned2025-01-09T01:43:32Z-
dc.date.available2025-01-09T01:43:32Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110279-
dc.description.abstractBài viết tập trung đề xuất một số phương pháp giúp học sinh tự chủ hơn trong quá trình học kỹ năng viết. Bằng cách tập trung vào vai trò của cả học sinh và giáo viên, bài viết nhấn mạnh việc phát triển khả năng tự nhận thức, phương pháp học tập hiệu quả và môi trường học tập tích cực nhằm thúc đẩy sự tiến bộ trong việc học viết tiếng Anh. Đồng thời, bài viết cũng đề xuất các biện pháp giáo dục cụ thể mà giáo viên có thể thực hiện để hỗ trợ học sinh phát huy tính tự chủ trong quá trình học kỹ năng viết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 2 .- Tr.119-123-
dc.subjectTự chủvi_VN
dc.subjectKỹ năng viếtvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.subjectNâng caovi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleMột số giải pháp nhằm cải thiện tính tự chủ của sinh viên khi học kỹ năng viết tiếng Anhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.89 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.108.134


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.