Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110279
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thị Diệu Linh | - |
dc.date.accessioned | 2025-01-09T01:43:32Z | - |
dc.date.available | 2025-01-09T01:43:32Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110279 | - |
dc.description.abstract | Bài viết tập trung đề xuất một số phương pháp giúp học sinh tự chủ hơn trong quá trình học kỹ năng viết. Bằng cách tập trung vào vai trò của cả học sinh và giáo viên, bài viết nhấn mạnh việc phát triển khả năng tự nhận thức, phương pháp học tập hiệu quả và môi trường học tập tích cực nhằm thúc đẩy sự tiến bộ trong việc học viết tiếng Anh. Đồng thời, bài viết cũng đề xuất các biện pháp giáo dục cụ thể mà giáo viên có thể thực hiện để hỗ trợ học sinh phát huy tính tự chủ trong quá trình học kỹ năng viết. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 2 .- Tr.119-123 | - |
dc.subject | Tự chủ | vi_VN |
dc.subject | Kỹ năng viết | vi_VN |
dc.subject | Giải pháp | vi_VN |
dc.subject | Nâng cao | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên | vi_VN |
dc.title | Một số giải pháp nhằm cải thiện tính tự chủ của sinh viên khi học kỹ năng viết tiếng Anh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.89 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.223.108.134 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.