Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110284
Nhan đề: Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy Tiếng Anh chuyên ngành Kinh tế cho sinh viên chuyên ngữ Trường Đại học Đại Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Nhiên
Từ khoá: Sơ đồ tư duy
Tiếng Anh chuyên ngành Kinh tế
Trường Đại học Đại Nam
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 2 .- Tr.129-132,177
Tóm tắt: Trong quá trình giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành Kinh tế tại Trường Đại học Đại Nam, tác giả nhận thấy nhiều sinh viên (SV) chưa thực sự học môn này một cách hiệu quả. Để giúp SV học tốt hơn, các giảng viên (GV) ở đây đã áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau và sơ đồ tư duy là một trong số đó. Bài viết này tìm hiểu những khó khăn mà SV gặp phải khi học tiếng Anh chuyên ngành Kinh tế và tác dụng của việc sử dụng phương pháp sơ đồ tư duy trong việc giúp SV học môn này tốt hơn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110284
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.71 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.