Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110289
Title: | Áp dụng thuyết kiến tạo xã hội và phương pháp học tập chiêm nghiệm vào giảng dạy kỹ năng nói IELTS |
Authors: | Phạm, Lộc Thành |
Keywords: | Vận dụng Thuyết kiến tạo xã hội Phương pháp học tập chiêm nghiệm |
Issue Date: | 2024 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 2 .- Tr.138-141 |
Abstract: | Bài viết trình bày lý do áp dụng thuyết kiến tạo xã hội và phương pháp học tập chiêm nghiệm trong dạy kỹ năng nói trong Hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế (IELTS). Việc kết hợp thuyết kiến tạo xã hội và phương pháp học tập chiêm nghiệm trong dạy kỹ năng nói IELTS giúp tạo ra một môi trường học tập tích cực, nơi học sinh (HS) được khuyến khích hợp tác, cùng nhau phát triển kiến thức và tiến bộ. Điều này hàm ý rằng giáo viên (GV) đóng vai trò hướng dẫn, tạo điều kiện cho HS tự phát triển các kỹ năng của mình. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110289 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.58 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.49 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.