Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110289
Nhan đề: Áp dụng thuyết kiến tạo xã hội và phương pháp học tập chiêm nghiệm vào giảng dạy kỹ năng nói IELTS
Tác giả: Phạm, Lộc Thành
Từ khoá: Vận dụng
Thuyết kiến tạo xã hội
Phương pháp học tập chiêm nghiệm
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 2 .- Tr.138-141
Tóm tắt: Bài viết trình bày lý do áp dụng thuyết kiến tạo xã hội và phương pháp học tập chiêm nghiệm trong dạy kỹ năng nói trong Hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế (IELTS). Việc kết hợp thuyết kiến tạo xã hội và phương pháp học tập chiêm nghiệm trong dạy kỹ năng nói IELTS giúp tạo ra một môi trường học tập tích cực, nơi học sinh (HS) được khuyến khích hợp tác, cùng nhau phát triển kiến thức và tiến bộ. Điều này hàm ý rằng giáo viên (GV) đóng vai trò hướng dẫn, tạo điều kiện cho HS tự phát triển các kỹ năng của mình.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110289
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.187


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.