Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110291
Nhan đề: Phương pháp lấy học tập làm trung tâm trong dạy kỹ năng đọc cho sinh viên khối Kỹ thuật
Tác giả: Nguyễn, Minh Trang
Từ khoá: Lấy học tập làm trung tâm
Thiết kế môn học
Giáo trình sư phạm
Kỹ năng đọc
Sinh viên kỹ thuật
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.147-150
Tóm tắt: Theo tiến độ dạy và học tiếng Anh, nhiều phương pháp tiếp cận khác nhau đã được áp dụng; từ cách tiếp cận lấy kỹ năng làm trung tâm đến cách tiếp cận lấy người học làm trung tâm. Trong phạm vi nghiên cứu, cách tiếp cận lấy học tập làm trung tâm trong các lớp đọc dành cho sinh viên kỹ thuật sẽ được thảo luận. Tác giả đưa ra tổng quan tài liệu và lý do căn bản của phương pháp này, đồng thời so sánh và đối chiếu phương pháp này với các phương pháp khác; tiếp theo là một số gợi ý cách thực hiện hiệu quả.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110291
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.95.167


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.