Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110291
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Minh Trang | - |
dc.date.accessioned | 2025-01-09T02:20:14Z | - |
dc.date.available | 2025-01-09T02:20:14Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110291 | - |
dc.description.abstract | Theo tiến độ dạy và học tiếng Anh, nhiều phương pháp tiếp cận khác nhau đã được áp dụng; từ cách tiếp cận lấy kỹ năng làm trung tâm đến cách tiếp cận lấy người học làm trung tâm. Trong phạm vi nghiên cứu, cách tiếp cận lấy học tập làm trung tâm trong các lớp đọc dành cho sinh viên kỹ thuật sẽ được thảo luận. Tác giả đưa ra tổng quan tài liệu và lý do căn bản của phương pháp này, đồng thời so sánh và đối chiếu phương pháp này với các phương pháp khác; tiếp theo là một số gợi ý cách thực hiện hiệu quả. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.147-150 | - |
dc.subject | Lấy học tập làm trung tâm | vi_VN |
dc.subject | Thiết kế môn học | vi_VN |
dc.subject | Giáo trình sư phạm | vi_VN |
dc.subject | Kỹ năng đọc | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên kỹ thuật | vi_VN |
dc.title | Phương pháp lấy học tập làm trung tâm trong dạy kỹ năng đọc cho sinh viên khối Kỹ thuật | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.36 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.135.186.233 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.