Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110291
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Trang-
dc.date.accessioned2025-01-09T02:20:14Z-
dc.date.available2025-01-09T02:20:14Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110291-
dc.description.abstractTheo tiến độ dạy và học tiếng Anh, nhiều phương pháp tiếp cận khác nhau đã được áp dụng; từ cách tiếp cận lấy kỹ năng làm trung tâm đến cách tiếp cận lấy người học làm trung tâm. Trong phạm vi nghiên cứu, cách tiếp cận lấy học tập làm trung tâm trong các lớp đọc dành cho sinh viên kỹ thuật sẽ được thảo luận. Tác giả đưa ra tổng quan tài liệu và lý do căn bản của phương pháp này, đồng thời so sánh và đối chiếu phương pháp này với các phương pháp khác; tiếp theo là một số gợi ý cách thực hiện hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.147-150-
dc.subjectLấy học tập làm trung tâmvi_VN
dc.subjectThiết kế môn họcvi_VN
dc.subjectGiáo trình sư phạmvi_VN
dc.subjectKỹ năng đọcvi_VN
dc.subjectSinh viên kỹ thuậtvi_VN
dc.titlePhương pháp lấy học tập làm trung tâm trong dạy kỹ năng đọc cho sinh viên khối Kỹ thuậtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.186.233


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.