Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110292
Nhan đề: Phát triển năng lực cảm xúc - xã hội cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học tại Trường Đại học Phú Yên thông qua các hoạt động STEM
Tác giả: Tôn, Nữ Cẩm Hường
Phạm, Ngọc Thịnh
Từ khoá: Năng lực cảm xúc xã hội
STEM
Giáo dục tiểu học
Giáo viên tiểu học
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 2 .- Tr.151-155
Tóm tắt: Năng lực cảm xúc xã hội rất quan trọng cho sự phát triển và hoàn thiện tính cách nghề nghiệp của thế hệ giáo viên mới nổi. Một khảo sát về những năng lực này trên 200 sinh viên (SV) Sư phạm Tiểu học tại Đại học Phú Yên cho thấy các nhà giáo dục tương lai phải đối mặt với những thách thức đáng kể trong việc quản lý cảm xúc, giải quyết xung đột và đưa ra quyết định. Dựa trên những phát hiện này, tác giả đề xuất mô hình phát triển các năng lực này thông qua hoạt động STEM.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110292
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.83 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.187


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.