Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110292
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTôn, Nữ Cẩm Hường-
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Thịnh-
dc.date.accessioned2025-01-09T02:23:16Z-
dc.date.available2025-01-09T02:23:16Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110292-
dc.description.abstractNăng lực cảm xúc xã hội rất quan trọng cho sự phát triển và hoàn thiện tính cách nghề nghiệp của thế hệ giáo viên mới nổi. Một khảo sát về những năng lực này trên 200 sinh viên (SV) Sư phạm Tiểu học tại Đại học Phú Yên cho thấy các nhà giáo dục tương lai phải đối mặt với những thách thức đáng kể trong việc quản lý cảm xúc, giải quyết xung đột và đưa ra quyết định. Dựa trên những phát hiện này, tác giả đề xuất mô hình phát triển các năng lực này thông qua hoạt động STEM.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 2 .- Tr.151-155-
dc.subjectNăng lực cảm xúc xã hộivi_VN
dc.subjectSTEMvi_VN
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi_VN
dc.subjectGiáo viên tiểu họcvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực cảm xúc - xã hội cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học tại Trường Đại học Phú Yên thông qua các hoạt động STEMvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.83 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.