Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110314
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thanh Việt-
dc.date.accessioned2025-01-09T03:27:30Z-
dc.date.available2025-01-09T03:27:30Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110314-
dc.description.abstractBài viết tổng hợp ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong dạy và học tiếng Anh, tập trung vào hệ thống đánh giá tự động, chatbot học tiếng Anh, học tập cá nhân hóa và sáng tạo nội dung. Thảo luận về cách hệ thống đánh giá AI đánh giá các kỹ năng ngôn ngữ, cung cấp phản hồi tức thì và điều chỉnh trải nghiệm học tập. Tuy nhiên, việc áp dụng AI trong giáo dục tiếng Anh phải đối mặt với một số thách thức, bao gồm các vấn đề về bảo vệ dữ liệu cá nhân, đạo đức và xã hội. Hơn nữa, những hạn chế của AI trong tương tác tự nhiên cũng cản trở việc hỗ trợ người học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 2 .- Tr.178-182-
dc.subjectDạy và học tiếng Anhvi_VN
dc.subjectDữ liệuvi_VN
dc.subjectThách thứcvi_VN
dc.subjectTrí tuệ nhân tạo (AI)vi_VN
dc.titleỨng dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy và học Tiếng Anh: Một số thách thức đặt ravi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.12 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.