Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11035
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrương, Minh Đức-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hạnh-
dc.date.accessioned2019-08-09T08:08:47Z-
dc.date.available2019-08-09T08:08:47Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn:8080//jspui/handle/123456789/11035-
dc.description.abstractVấn đề giới đang được các nhà khoa học nghiên cứu để phát hiện những điểm mạnh và điểm yếu của từng giới tính, làm cơ sở cho việc bố trí nhân lực hiệu quả. Để thực hiện nghiên cứu về tương tác giới trong một số tổ chức kinh doanh du lịch, nhóm tác giả đã chọn khảo sát 5 công ty lữ hành nội địa và 5 khách sạn đang hoạt động cùng với 5 nhà hàng chuyên phục vụ khách du lịch của tỉnh Ninh Bình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 04 .- Tr.34-35,63-
dc.subjectTương tác giớivi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp du lịchvi_VN
dc.subjectNhân lựcvi_VN
dc.subjectTỉnh Ninh Bìnhvi_VN
dc.titleTương tác giới trong doanh nghiệp du lịch tại Ninh Bìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.136


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.