Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110366
Nhan đề: | Chuyển đổi số trong giáo dục của Hàn Quốc và gợi ý chính sách cho Việt Nam |
Tác giả: | Trần, Văn Hưng Trần, Phan Hiếu |
Từ khoá: | Chuyển đổi số trong giáo dục Dạy học số Giáo dục Hàn Quốc Tài nguyên số |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 2 .- Tr.267-271,277 |
Tóm tắt: | Bài viết này đi sâu vào phân tích chiến lược chuyển đổi số (CĐS) trong lĩnh vực giáo dục của Hàn Quốc, làm nổi bật cam kết của quốc gia này trong việc nuôi dưỡng thế hệ tương lai am hiểu công nghệ. Bằng cách phân tích các sáng kiến như triển khai internet tốc độ cao trong trường học trên toàn quốc, xây dựng kế hoạch phát triển và sử dụng rộng rãi sách giáo khoa kỹ thuật số và tích hợp trí tuệ nhân tạo để cá nhân hóa trải nghiệm học tập, chúng ta khám phá những trụ cột trong cách tiếp cận giáo dục số của Hàn Quốc. Xét đến bối cảnh kinh tế - xã hội và công nghệ của Việt Nam, chúng tôi đề xuất các khuyến nghị chính sách cụ thể. Những đề xuất này bao gồm đầu tư vào cơ sở hạ tầng số vững chắc, nâng cao trình độ sử dụng công nghệ số của nhà giáo và tạo ra một khung chính sách bao trùm đảm bảo quyền truy cập công bằng vào công nghệ cho tất cả học sinh (HS). Thông qua phân tích, so sánh này, bài viết cung cấp một lộ trình cho Việt Nam không chỉ áp dụng mà còn điều chỉnh các chiến lược giáo dục số của Hàn Quốc để đáp ứng những nhu cầu và khát vọng độc đáo của mình. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110366 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.37 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.137.174.189 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.