Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110396
Nhan đề: XÂY DỰNG GAME PLATFORMER 2D BẰNG UNITY
Nhan đề khác: BUILDING A 2D PLATFORMER GAME WITH UNITY
Tác giả: Lê, Huỳnh Quốc Bảo
Dương, Chí Quỳnh
Từ khoá: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn thế giới,công nghệ thông tin được xem là “chìa khóa” của sự thay đổi, đóng vai trò như đòn bẫy phát triển trong nhiều lĩnh vực đời sống từ văn hóa đến giáo dục. Xu hướng giải trí thông qua các phương tiện truyền thông từ Internet cũng ngày càng gia tăng. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin, Game đã trở thành một hình thức giải trí phổ biến toàn cầu, thu hút sự quan tâm đặc biệt. Lập trình Game, đặc biệt là trong môi trường 2D, là một lĩnh vực hấp dẫn đối với các lập trình viên đam mê game. Luận văn tốt nghiệp của tôi tập trung vào nghiên cứu và ứng dụng GameEnginemột bộ công cụ cung cấp môi trường thiết kế, xây dựng và tích hợp các thưviệnhỗtrợ phát triển game đa nền tảng. Unity, một trong những Game Engine hàngđầu,được sử dụng trong luận văn này để phát triển một tựa game platforms 2D. Unitykhông chỉ linh hoạt mà còn tích hợp đầy đủ các tính năng hỗ trợ thiết kếvàxâydựng một game hoàn chỉnh. Sản phẩm của luận văn là một tựa game platforms 2Dchạy trênnềntảngWindows. Game được lập trình bằng ngôn ngữ C# và được thiết kế, xâydựngbằngGame Engine Unity. Game bao gồm nhiều màn chơi với độ khó tăng dần, giao diện đơn giản và trực quan. Đặc biệt, game tập trung vào gameplay và âm thanh, mang đến những trãi nghiệm vui vẻ và thư giãn.
Mô tả: 77 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110396
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.