Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110477
Title: XÂY DỰNG WEBSITE KINH DOANH SẢN PHẨM THỜI TRANG TRỰC TUYẾN
Other Titles: BUILDING AN ONLINE FASHION PRODUCTO BUSINESS SYSTEM
Authors: Sử, Kim Anh
Đỗ, Tiến Trung
Keywords: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại Học Cần Thơ
Abstract: :Với sự phát triển vượt bậc của Internet và công nghệ ngày nay, có thể thấy rằng mọi khía cạnh trong cuộc sống đã dần dần được số hóa để ngày càng thuận tiện hơn đối với con người hiện đại. Và việc kinh doanh các ngành mặt hàng cũng không nằm ngoài xu thế đó. Chúng ta cũng dễ dàng thấy rằng trong thị trường hiện nay thì việc cạnh tranh về kinh doanh ngày càng trở nên quyết liệt và hầu hết những nhà kinh doanh, những công ty lớn đều rất chú tâm đến việc làm thoả mãn khách hàng một cách tốt nhất. Tuy nhiên, so với kinh doanh truyền thống thì vận hành các website bán hàng và các sàn TMDT thường sẽ có chi phí thấp hơn, hiệu quả đạt cao hơn. Hơn thế nữa, với lợi thế của công nghệ Internet nên việc truyền tải thông tin về sản phẩm nhanh chóng, thuận tiện. Kết hợp với bộ phận giao hàng tận nơi, là thông qua bưu điện và ngân hàng để thanh toán tiền, càng tăng thêm thuận lợi để loại hình này phát triển. Đặc biệt là đối với ngành hàng thời trang, theo khảo sát trên thị trường đối với các shop quần áo nhỏ cũng như các thương hiệu lớn, thì nhu cầu xây dựng dạng website thời trang đang ngày càng tăng lên. Điều này cũng bắt nguồn do nhu cầu mua sắm quần áo của con người đang có xu hướng chuyển sang mua sắm trực tuyến thay vì trực tiếp như trước đây. Và để đáp ứng được nhu cầu cấp thiết đó em đã đi đến quyết định chọn đề tài “Xây dựng website shop thời trang trực tuyến” để nghiên cứu và phát triển.
Description: 91 Tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110477
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.184.124


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.