Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110492
Nhan đề: XÂY DỰNG TRÒ CHƠI KINH DỊ
Nhan đề khác: BUILDING A HORROR GAME
Tác giả: Lê, Văn Lâm
Trần, Phúc Duy
Từ khoá: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Bối cảnh: Vào thời đại 4.0 hiện nay, tất cả chúng ta đều phải làm việc có thể là ít hoặc nhiều tùy vào mỗi trường hợp. Việc đó dẫn đến có rất nhiều người bị “stress”. Và các hoạt động giải trí ngoài trời (bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền,...) sẽ là lựa chọn ưu tiên của đa số mọi người. Ngoài các hoạt động giải trí ngoài trời ra, chúng ta còn có một hoạt động giải trí khác được nhiều người lựa chọn đó là giải trí bằng các trò chơi điện tử. Mục tiêu: Đề tài “Xây dựng trò chơi kinh dị” ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu trên. Phương pháp: Để đáp ứng mục tiêu ban đầu được đặt ra, trò chơi được phát triển bằng phần mềm (Game Engine) Unity. Vì là một “Game Engine” nên Unity có tất cả các công cụ tiên tiến nhất để hỗ trợ trong việc tạo nên một trò chơi trên nhiều nền tảng khác nhau. Kết quả: Game kinh dị “The Red Door” đã được tạo ra và hoàn thành nhằm đáp ứng nhu cầu của một nhóm khách hàng thích thể loại kinh dị. Kết luận: Tựa game kinh dị “The Red Door” mặc dù được tạo ra trong thời gian ngắn và có thể có những sai sót, nhưng game vẫn sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm tốt nhất.
Mô tả: 35 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110492
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.63.214


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.