Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110492
Nhan đề: | XÂY DỰNG TRÒ CHƠI KINH DỊ |
Nhan đề khác: | BUILDING A HORROR GAME |
Tác giả: | Lê, Văn Lâm Trần, Phúc Duy |
Từ khoá: | CÔNG NGHỆ THÔNG TIN |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại Học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Bối cảnh: Vào thời đại 4.0 hiện nay, tất cả chúng ta đều phải làm việc có thể là ít hoặc nhiều tùy vào mỗi trường hợp. Việc đó dẫn đến có rất nhiều người bị “stress”. Và các hoạt động giải trí ngoài trời (bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền,...) sẽ là lựa chọn ưu tiên của đa số mọi người. Ngoài các hoạt động giải trí ngoài trời ra, chúng ta còn có một hoạt động giải trí khác được nhiều người lựa chọn đó là giải trí bằng các trò chơi điện tử. Mục tiêu: Đề tài “Xây dựng trò chơi kinh dị” ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu trên. Phương pháp: Để đáp ứng mục tiêu ban đầu được đặt ra, trò chơi được phát triển bằng phần mềm (Game Engine) Unity. Vì là một “Game Engine” nên Unity có tất cả các công cụ tiên tiến nhất để hỗ trợ trong việc tạo nên một trò chơi trên nhiều nền tảng khác nhau. Kết quả: Game kinh dị “The Red Door” đã được tạo ra và hoàn thành nhằm đáp ứng nhu cầu của một nhóm khách hàng thích thể loại kinh dị. Kết luận: Tựa game kinh dị “The Red Door” mặc dù được tạo ra trong thời gian ngắn và có thể có những sai sót, nhưng game vẫn sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm tốt nhất. |
Mô tả: | 35 Tr |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110492 |
Bộ sưu tập: | Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.04 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.129.63.214 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.