Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110552
Title: | THIẾT KẾ VÀ PHÁT TRIỂN TRÒ CHƠI THỰC TẾ ẢO D&T SHOOTER TRÊN THIẾT BỊ OCULUS QUEST 2 |
Other Titles: | D&T SHOOTER: AVRARCHERYGAMEFOROCULUS QUEST 2 |
Authors: | Phạm, Nguyên Hoàng Trang, Tuấn Anh |
Keywords: | KHOA HỌC MÁY TÍNH |
Issue Date: | 2024 |
Publisher: | Trường Đại Học Cần Thơ |
Abstract: | Đề tài này tập trung vào việc phát triển một trò chơi thực tế ảo thuộc thể loại bắn cung trên thiết bị meta oculus quest 2. Đây là trò chơi thuộc góc nhìn thứ nhất, giúp người nhập vai vào một cung thủ trong 2 chế độ chơi thủ thành hoặc ngắm bắn vào hồng tâm. Trong chế độ thủ thành, người chơi sẽ bảo vệ tòa tháp bằng cách dùngcung để bắn, tiêu diệt để chặn các đợt tấn công của kẻ thù. Trong chế độ ngắm bắn,người chơi sẽ ngắm bắn vào các hồng tâm có các cơ chế chuyển động khácnhaunhằmđể ghi điểm sao cho kịp thời gian đếm ngược đã được định sẵn, chế độ này giúp người chơi có thể ngắm bắn chuẩn xác hơn khi tham gia vào chế độ thủ thành. Để phát triển được trò chơi có các chế độ chơi nói trên tôi đã chọn công cụ lập trình game Unity làm công cụ chính cho dự án này. Unity có framework hỗ trợ mạnh mẽ cho việc lập trình trò chơi thực tế ảo trở nên dễ dàng hơn so với những công cụ lập trình game khác. |
Description: | 69 Tr |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110552 |
Appears in Collections: | Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 17.99 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 52.14.93.216 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.