Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110552
Nhan đề: THIẾT KẾ VÀ PHÁT TRIỂN TRÒ CHƠI THỰC TẾ ẢO D&T SHOOTER TRÊN THIẾT BỊ OCULUS QUEST 2
Nhan đề khác: D&T SHOOTER: AVRARCHERYGAMEFOROCULUS QUEST 2
Tác giả: Phạm, Nguyên Hoàng
Trang, Tuấn Anh
Từ khoá: KHOA HỌC MÁY TÍNH
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Đề tài này tập trung vào việc phát triển một trò chơi thực tế ảo thuộc thể loại bắn cung trên thiết bị meta oculus quest 2. Đây là trò chơi thuộc góc nhìn thứ nhất, giúp người nhập vai vào một cung thủ trong 2 chế độ chơi thủ thành hoặc ngắm bắn vào hồng tâm. Trong chế độ thủ thành, người chơi sẽ bảo vệ tòa tháp bằng cách dùngcung để bắn, tiêu diệt để chặn các đợt tấn công của kẻ thù. Trong chế độ ngắm bắn,người chơi sẽ ngắm bắn vào các hồng tâm có các cơ chế chuyển động khácnhaunhằmđể ghi điểm sao cho kịp thời gian đếm ngược đã được định sẵn, chế độ này giúp người chơi có thể ngắm bắn chuẩn xác hơn khi tham gia vào chế độ thủ thành. Để phát triển được trò chơi có các chế độ chơi nói trên tôi đã chọn công cụ lập trình game Unity làm công cụ chính cho dự án này. Unity có framework hỗ trợ mạnh mẽ cho việc lập trình trò chơi thực tế ảo trở nên dễ dàng hơn so với những công cụ lập trình game khác.
Mô tả: 69 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110552
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
17.99 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.95.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.