Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110553
Nhan đề: Dạy học đọc hiểu văn bản "Đi trên đường Hà Nội" của tác giả Đỗ Chu cho học sinh lớp 11 trong chương trình Ngữ văn 2018 theo mô hình lớp học đảo ngược
Tác giả: Nguyễn, Thị Minh Bích
Từ khoá: Mô hình lớp học đảo ngược
Đọc hiểu
Ngữ văn
Dạo phố Hà Nội
Nhà văn Đỗ Chu
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.25-29
Tóm tắt: Lớp học đảo ngược là mô hình lớp học lấy học sinh làm trung tâm nhằm tạo ra môi trường học tập hiệu quả cho người học thông qua hệ thống học tập tự tổ chức của giáo viên. Qua bài viết, tác giả đề xuất các bước dạy đọc hiểu văn bản “Đi bộ trên phố Hà Nội” (Đỗ Chu) cho học sinh lớp 11 theo mô hình lớp học đảo ngược. Đây là văn bản mới được đưa vào giảng dạy trong Giáo trình Ngữ văn (2018). Qua đó, bài viết nhấn mạnh đến hiệu quả của việc sử dụng mô hình lớp học này trong quá trình dạy học nói chung và việc dạy đọc hiểu văn bản tiểu luận nói riêng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110553
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.108.134


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.