Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110553
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Bích-
dc.date.accessioned2025-01-14T01:42:51Z-
dc.date.available2025-01-14T01:42:51Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110553-
dc.description.abstractLớp học đảo ngược là mô hình lớp học lấy học sinh làm trung tâm nhằm tạo ra môi trường học tập hiệu quả cho người học thông qua hệ thống học tập tự tổ chức của giáo viên. Qua bài viết, tác giả đề xuất các bước dạy đọc hiểu văn bản “Đi bộ trên phố Hà Nội” (Đỗ Chu) cho học sinh lớp 11 theo mô hình lớp học đảo ngược. Đây là văn bản mới được đưa vào giảng dạy trong Giáo trình Ngữ văn (2018). Qua đó, bài viết nhấn mạnh đến hiệu quả của việc sử dụng mô hình lớp học này trong quá trình dạy học nói chung và việc dạy đọc hiểu văn bản tiểu luận nói riêng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.25-29-
dc.subjectMô hình lớp học đảo ngượcvi_VN
dc.subjectĐọc hiểuvi_VN
dc.subjectNgữ vănvi_VN
dc.subjectDạo phố Hà Nộivi_VN
dc.subjectNhà văn Đỗ Chuvi_VN
dc.titleDạy học đọc hiểu văn bản "Đi trên đường Hà Nội" của tác giả Đỗ Chu cho học sinh lớp 11 trong chương trình Ngữ văn 2018 theo mô hình lớp học đảo ngượcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.219.221


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.