Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110562
Nhan đề: Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua xây dựng hệ thống bài tập số học lớp 4
Tác giả: Nguyễn, Văn Vũ
Nguyễn, Thanh Hưng
Từ khoá: Phát triển
Tư duy sáng tạo
Hệ thống bài tập số học
Lớp 4
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.30-35
Tóm tắt: Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh (HS) thông qua các bài tập số học ở lớp 4 là một nhu cầu cấp thiết trong giáo dục toán hiện nay. Bài viết này làm rõ các đặc điểm nhận thức của HS lớp 4, khám phá các khái niệm về tư duy và tư duy sáng tạo, xem xét nội dung số học ở lớp 4 và xác định các cơ hội để phát triển tư duy sáng tạo cho HS thông qua việc phân tích những lợi thế và thách thức mà giáo viên và HS phải đối mặt. Thông qua phân tích này, bài viết để xuất bốn chiến lược để bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho HS thông qua việc xây dựng hệ thống các bài tập số học dựa trên các tiêu chí và nguyên tắc cụ thể.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110562
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.211.135


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.