Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110562
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Vũ | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thanh Hưng | - |
dc.date.accessioned | 2025-01-14T04:10:27Z | - |
dc.date.available | 2025-01-14T04:10:27Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110562 | - |
dc.description.abstract | Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh (HS) thông qua các bài tập số học ở lớp 4 là một nhu cầu cấp thiết trong giáo dục toán hiện nay. Bài viết này làm rõ các đặc điểm nhận thức của HS lớp 4, khám phá các khái niệm về tư duy và tư duy sáng tạo, xem xét nội dung số học ở lớp 4 và xác định các cơ hội để phát triển tư duy sáng tạo cho HS thông qua việc phân tích những lợi thế và thách thức mà giáo viên và HS phải đối mặt. Thông qua phân tích này, bài viết để xuất bốn chiến lược để bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho HS thông qua việc xây dựng hệ thống các bài tập số học dựa trên các tiêu chí và nguyên tắc cụ thể. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.30-35 | - |
dc.subject | Phát triển | vi_VN |
dc.subject | Tư duy sáng tạo | vi_VN |
dc.subject | Hệ thống bài tập số học | vi_VN |
dc.subject | Lớp 4 | vi_VN |
dc.title | Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua xây dựng hệ thống bài tập số học lớp 4 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.4 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.142.212.225 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.