Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110562
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Vũ-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hưng-
dc.date.accessioned2025-01-14T04:10:27Z-
dc.date.available2025-01-14T04:10:27Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110562-
dc.description.abstractPhát triển tư duy sáng tạo cho học sinh (HS) thông qua các bài tập số học ở lớp 4 là một nhu cầu cấp thiết trong giáo dục toán hiện nay. Bài viết này làm rõ các đặc điểm nhận thức của HS lớp 4, khám phá các khái niệm về tư duy và tư duy sáng tạo, xem xét nội dung số học ở lớp 4 và xác định các cơ hội để phát triển tư duy sáng tạo cho HS thông qua việc phân tích những lợi thế và thách thức mà giáo viên và HS phải đối mặt. Thông qua phân tích này, bài viết để xuất bốn chiến lược để bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho HS thông qua việc xây dựng hệ thống các bài tập số học dựa trên các tiêu chí và nguyên tắc cụ thể.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.30-35-
dc.subjectPhát triểnvi_VN
dc.subjectTư duy sáng tạovi_VN
dc.subjectHệ thống bài tập số họcvi_VN
dc.subjectLớp 4vi_VN
dc.titlePhát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua xây dựng hệ thống bài tập số học lớp 4vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.212.225


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.