Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110563
Nhan đề: Phát triển năng lực tư duy thống kê cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học Thống kê theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Tác giả: Hoàng, Nam Hải
Nguyễn, Thị Lệ Hằng
Từ khoá: Thống kê
Học sinh lớp 4
Năng lực tư duy thống kê
Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.36-40,102
Tóm tắt: Bài viết tổng hợp và trình bày các khái niệm về tư duy thống kê và năng lực tư duy thống kê của học sinh lớp 4. Đồng thời chỉ ra các thành phần của năng lực tư duy thống kê. Qua đó, thang đánh giá năng lực tư duy thống kê cho học sinh lớp 4 được xây dựng nhằm đo lường sự tiến bộ của học sinh khi học nội dung thống kê theo Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Bài viết cũng đưa ra các giải pháp giúp học sinh phát triển năng lực tư duy thống kê thông qua quá trình tác động đến các năng lực thành phần nêu trên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110563
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.208.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.