Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110563
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Nam Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lệ Hằng-
dc.date.accessioned2025-01-14T04:14:29Z-
dc.date.available2025-01-14T04:14:29Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110563-
dc.description.abstractBài viết tổng hợp và trình bày các khái niệm về tư duy thống kê và năng lực tư duy thống kê của học sinh lớp 4. Đồng thời chỉ ra các thành phần của năng lực tư duy thống kê. Qua đó, thang đánh giá năng lực tư duy thống kê cho học sinh lớp 4 được xây dựng nhằm đo lường sự tiến bộ của học sinh khi học nội dung thống kê theo Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Bài viết cũng đưa ra các giải pháp giúp học sinh phát triển năng lực tư duy thống kê thông qua quá trình tác động đến các năng lực thành phần nêu trên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.36-40,102-
dc.subjectThống kêvi_VN
dc.subjectHọc sinh lớp 4vi_VN
dc.subjectNăng lực tư duy thống kêvi_VN
dc.subjectChương trình giáo dục phổ thông 2018vi_VN
dc.titlePhát triển năng lực tư duy thống kê cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học Thống kê theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.242.43


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.