Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110565
Nhan đề: Đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh thông qua dạy học số và phép tính ở lớp 4
Tác giả: Hoàng, Nam Hải
Nguyễn, Đoàn Trúc Vân
Từ khoá: Năng lực
Đánh giá năng lực
Năng lực mô hình hóa toán học
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.46-50
Tóm tắt: Bài viết đề cập một cách hệ thống một số vấn đề lý luận về năng lực mô hình hóa toán học, những cơ sở đánh giá năng lực mô hình hóa toán học và xác định những biểu hiện của năng lực mô hình hóa toán học. Nó cũng thiết lập một khuôn khổ để đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh thông qua việc dạy số học và các phép tính trong chương trình Toán lớp 4. Từ đó, giáo viên có thể xây dựng hệ thống bài tập mô hình hóa ở nhiều cấp độ khác nhau để đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh và hướng dẫn điều chỉnh phương pháp, hình thức giảng dạy phù hợp với từng nhóm học sinh theo Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110565
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.72.55


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.