Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110565
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Nam Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Đoàn Trúc Vân-
dc.date.accessioned2025-01-14T06:34:39Z-
dc.date.available2025-01-14T06:34:39Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110565-
dc.description.abstractBài viết đề cập một cách hệ thống một số vấn đề lý luận về năng lực mô hình hóa toán học, những cơ sở đánh giá năng lực mô hình hóa toán học và xác định những biểu hiện của năng lực mô hình hóa toán học. Nó cũng thiết lập một khuôn khổ để đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh thông qua việc dạy số học và các phép tính trong chương trình Toán lớp 4. Từ đó, giáo viên có thể xây dựng hệ thống bài tập mô hình hóa ở nhiều cấp độ khác nhau để đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh và hướng dẫn điều chỉnh phương pháp, hình thức giảng dạy phù hợp với từng nhóm học sinh theo Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.46-50-
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectĐánh giá năng lựcvi_VN
dc.subjectNăng lực mô hình hóa toán họcvi_VN
dc.titleĐánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh thông qua dạy học số và phép tính ở lớp 4vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.