Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110565
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Nam Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Đoàn Trúc Vân-
dc.date.accessioned2025-01-14T06:34:39Z-
dc.date.available2025-01-14T06:34:39Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110565-
dc.description.abstractBài viết đề cập một cách hệ thống một số vấn đề lý luận về năng lực mô hình hóa toán học, những cơ sở đánh giá năng lực mô hình hóa toán học và xác định những biểu hiện của năng lực mô hình hóa toán học. Nó cũng thiết lập một khuôn khổ để đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh thông qua việc dạy số học và các phép tính trong chương trình Toán lớp 4. Từ đó, giáo viên có thể xây dựng hệ thống bài tập mô hình hóa ở nhiều cấp độ khác nhau để đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh và hướng dẫn điều chỉnh phương pháp, hình thức giảng dạy phù hợp với từng nhóm học sinh theo Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.46-50-
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectĐánh giá năng lựcvi_VN
dc.subjectNăng lực mô hình hóa toán họcvi_VN
dc.titleĐánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh thông qua dạy học số và phép tính ở lớp 4vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.19.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.