Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110566
Title: Kích thích tính sáng tạo, phát huy năng lực tự học bằng phương pháp sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy và học Toán Giải tích 11 ở chương Dãy số, cấp số cộng và cấp số nhân
Authors: Nguyễn, Thị Phương Giang
Keywords: Sơ đồ tư duy
Dãy số
Cấp số cộng và cấp số nhân
Tự học
Sáng tạo
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.57-62
Abstract: Việc áp dụng phương pháp dạy và học bằng sơ đồ tư duy trong các chương về dãy số, cấp số cộng và cấp số nhân trong chương trình Toán lớp 11 đã có tác động tích cực đến hứng thú học tập và kỹ năng tự học của học sinh lớp 11 ở Trường Phổ thông Duy Tân theo bộ sách Kết nối tri thức vào cuộc sống. Kết quả nghiên cứu này sẽ là động lực để áp dụng vào nhiều môn học khác giúp học sinh rèn luyện tư duy, sáng tạo trong học tập cũng như trong công việc.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110566
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.213.73


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.