Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110566
Nhan đề: | Kích thích tính sáng tạo, phát huy năng lực tự học bằng phương pháp sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy và học Toán Giải tích 11 ở chương Dãy số, cấp số cộng và cấp số nhân |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Phương Giang |
Từ khoá: | Sơ đồ tư duy Dãy số Cấp số cộng và cấp số nhân Tự học Sáng tạo |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.57-62 |
Tóm tắt: | Việc áp dụng phương pháp dạy và học bằng sơ đồ tư duy trong các chương về dãy số, cấp số cộng và cấp số nhân trong chương trình Toán lớp 11 đã có tác động tích cực đến hứng thú học tập và kỹ năng tự học của học sinh lớp 11 ở Trường Phổ thông Duy Tân theo bộ sách Kết nối tri thức vào cuộc sống. Kết quả nghiên cứu này sẽ là động lực để áp dụng vào nhiều môn học khác giúp học sinh rèn luyện tư duy, sáng tạo trong học tập cũng như trong công việc. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110566 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.41 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 52.15.70.0 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.